18 Again: Kem trinh nữ đọc và suy nghĩ ở khía cạch dược học




Thành phần Kem trinh nữ:
Tạm địch


18 Một lần nữa đã chứng minh là có hiệu quả nhất phục hồi âm đạo gel có sẵn. Đó là một sự pha trộn kỳ lạ các thành phần tự nhiên trong đó bao gồm Woodfordia floribunda, CentellaAsiatica, Punicagranatum, Hạnh nhân, Alum, Vitamin E, Aloe Vera và vàng! 18 Một lần nữa là một thứ hỗn hợp theo tỷ lệ chính xác của nó mà các công trình theo hướng trẻ hóa và tài sản hiệu quả nhất phục hồi trong vòng ba tháng.

WOODFORDIA FLORIBUNDA
Woodfordia được sử dụng như một chất làm se và có tính chất kích thích. Nó hoạt động hợp đồng các bức tường của âm đạo. Alkaloids cung cấp hiệu ứng giãn và chống co thắt niêm mạc tử cung và các cơ mạch máu dẫn đến tăng lưu lượng máu.

Rau má
Centella Asiatica được sử dụng như một thuốc giãn mạch và mạch máu strengthener. Nó được biết đến với tác dụng của nó tạo ra các đặc tính điều chỉnh trên các mô liên kết và các đặc tính chống lão hóa. Nó đã vết thương đặc tính chữa bệnh, chữa lành các mô sẹo và tăng cường sức khỏe da. Bôi của nó làm tăng sức bền của xác thịt và các mô. Nó cũng giúp thúc đẩy sự gia tăng của hemoglobin và giảm urê và axit phốt phát trong máu.

PUNICA granatum
Theo một truyền thuyết, Punica granatum tăng trong Garden of Eden và trái cây đã được sử dụng như một loại thuốc dân gian hàng ngàn năm. Gần đây, nó đã được công nhận như là một "superfood" có thể làm giảm các triệu chứng của nhiều bệnh. Punica granatum chiết xuất từ ​​trái cây là một nguồn phong phú của các polyphenol và chứng minh đặc tính chống oxy hóa kháng virus, kháng khuẩn và không thể tin được. Nó là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ các mô khỏi bị hư hại, và làm giảm viêm trong cơ thể.

ALMOND
Khi estrogen và progesterone giảm mạnh, âm đạo trở nên khô và không lành mạnh. Hạnh nhân, như là một thành phần trong 18 lại làm tăng bôi trơn và ngăn ngừa ngứa âm đạo. Hạnh nhân được sử dụng như một dụng chống co thắt và đại lý trẻ hóa.

ALUM
Alum là một chất làm se mạnh mẽ và thắt chặt các bức tường âm đạo lỏng lẻo. Nó được sử dụng để thắt chặt âm đạo, là một chất làm đông tụ máu và đại lý nhẹ nhàng. Nó cũng sở hữu đặc tính kháng khuẩn giúp ngăn ngừa viêm nhiễm âm đạo có khuynh hướng phát triển trong các mô lão hóa.

Vitamin E
Vitamin E là một chất chống oxy hóa tuyệt vời ngăn ngừa tổn thương mô và thúc đẩy sự phát triển của tế bào. Việc sử dụng tại chỗ của Vitamin E giúp khắc phục chứng khô âm đạo. Nó cũng được sử dụng để thúc đẩy việc chữa lành vết thương và vết sẹo, nếp nhăn và vết rạn da.

ALOE VERA
Gel Aloe vera là một tác nhân làm sạch tuyệt vời giúp làm sạch các tế bào chết trên da và giúp trong sự phát triển của các mô mới. Nó cũng ngăn ngừa nhiễm nấm và là một đại lý đông máu rất hiệu quả. Gel Aloe vera được sử dụng như là chất bôi trơn và dưỡng ẩm tự nhiên. Nó có đặc tính chữa lành và được sử dụng trong điều trị các nhiễm trùng âm đạo, phản ứng dị ứng, ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu, sẹo và mụn cóc. Gel này là rất hữu ích trong việc kích thích hệ thống miễn dịch.

GOLD
Kể từ thời gian bắt đầu, vàng đã được sử dụng trong các loại thuốc được thiết kế để chống lại lão hóa và kéo dài tuổi thọ! Mềm nhất của tất cả các kim loại, vàng là một sản phẩm tự nhiên. Vàng là một rejuvenator mạnh mẽ. Nó tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể và duy trì sức sống & sức sống. Kể từ thời gian bắt đầu, vàng đã được sử dụng trong các loại thuốc được thiết kế để chống lại lão hóa và kéo dài tuổi thọ! Mềm nhất của tất cả các kim loại, vàng là một sản phẩm tự nhiên. Khi áp dụng cho các bức tường âm đạo, nó ảnh hưởng đến các bức tường ở một cấp độ tế bào, tạo cho họ năng lượng mới, bất chấp lão hóa thay đổi liên quan và cung cấp cho trẻ hóa. Sử dụng vàng sản xuất tuyệt vời tuổi, bất chấp kết quả có lợi cho mục đích phòng ngừa và sửa chữa của âm đạo trong một thời gian rất ngắn thời gian.



18 Again has proven to be the most effective vaginal restoration gel available. It is a blend of exotic natural ingredients which include Woodfordia floribunda, CentellaAsiatica, Punicagranatum, Almonds, Alum, Vitamin E, Aloe Vera and Gold! 18 Again is a concoction in its precise proportion that works towards providing the most effective rejuvenating and restorative properties within three months.

WOODFORDIA FLORIBUNDA
Woodfordia is used as an astringent and has stimulant properties. It acts to contract the walls of the vagina. Its alkaloids provide relaxant and anti-spasmodic effects on uterine lining and blood vascular muscles resulting in increased blood flow.

CENTELLA ASIATICA
Centella Asiatica is used as a vasodilator and blood vessel strengthener. It is known for its effects of generating modulating properties on connective tissues and anti-ageing properties. It has wound healing properties, heals scarred tissues and promotes skin health. Its topical application increases the tensile strength of flesh and tissues. It also helps to promote an increase of haemoglobin and decrease of urea and acid phosphates in the blood.

PUNICA GRANATUM
According to a legend, Punica Granatum grew in the Garden of Eden and the fruit has been used as a folk medicine for thousands of years. More recently, it has been acknowledged as a 'superfood' that can relieve symptoms of many diseases. Punica Granatum fruit extract is a rich source of polyphenols and demonstrates antiviral, antibacterial and incredible antioxidant properties. It is a strong antioxidant, helps to protect tissues from damage, and lowers inflammation in the body.

ALMOND
When estrogens and progesterone plummet; the vagina becomes dry and unhealthy. Almond, as an ingredient in 18 again increases lubrication and prevents vaginal itchiness. Almond is used as an antispasmodic and rejuvenation agent.

ALUM
Alum is a strong astringent and tightens the lax vaginal walls. It is used for vaginal tightening, is a blood coagulant and soothing agent. It also possesses antibacterial properties which helps in fighting vaginal infections that are prone to develop in the ageing tissue.

VITAMIN E
Vitamin E is an excellent antioxidant that prevents tissue damage and promotes cell growth. The topical use of Vitamin E helps overcome vaginal dryness. It is also used to promote the healing of wounds and scars, wrinkles and stretch marks.

ALOE VERA
The gel of Aloe vera is an excellent cleansing agent that helps in cleaning the dead tissues on the skin and helps in the growth of new tissues. It also prevents fungal infections and is a very effective clotting agent. The gel of Aloe vera is used as lubricant and natural moisturizer. It has healing properties and is used in treatment of vaginal infections, allergic reactions, preventing urinary tract infections, scarring and warts. This gel is very helpful in stimulating the immune system.

GOLD
Since time began, gold has been used in medicines designed to defy ageing and prolong life! The softest of all metals, gold is a natural product. Gold is a powerful rejuvenator. It strengthens the body immunity and maintains vitality & vigor. Since time began, gold has been used in medicines designed to defy ageing and prolong life! The softest of all metals, gold is a natural product. When applied to the vaginal walls, it influences the walls at a cellular level, giving them new energy, defies ageing related changes and provides rejuvenation. Using gold produces amazing age-defying results that are beneficial for preventative and repairing purposes of the vagina in a very short period of time.